สวนสวยยอดนิยม

Tuesday, March 16, 2010

มา..แว้ว..ว.. พาชมบ้านและสวนของคุณ SK_eng

สวัสดีชาวชมรมสวนสวยทุกท่านจ้า..

วันนี้ได้โอกาสอันดีที่จะขอนำเสนอบ้าน และสวนแห่งความสุข (และไฮโซ) ของคุณ SK_eng สมาชิกคนดังแห่งชาวชายคามาให้เราได้ยลกัน..

นี่เป็นภาพอดีตเมื่อสองปีก่อนที่บ้านคุณ SK_eng ภายใต้กำแพงที่แสนอบอุ่นของบ้านหลังนี้.. มีสวนสวยๆ สบายๆ พร้อมไปด้วยอารมณ์แห่งการพักผ่อน และผ่อนคลายแอบซ่อนอยู่.. เราไปชมกันเลย..ย..



ผ่านไปสองปี.. มองจากภายนอกรั้วก็จะเห็นได้ทันทีว่า.. พื้นที่สีเขียวของบ้านหลังนี้เพิ่มขึ้นมากมาย ช่วยลดโลกร้อนไปได้อีกนิด..

เข้ามาดูภายในบ้านก็จะพบกับสวนหย่อมมุมปิ้งบาร์บีคิวที่เจ้าของบ้านบอกว่ามุมนี้ถูกใช้งานอย่างคุ้มค่าทีเดียว..

บ้านหลังนี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หรูหราทีเดียว.. อากาศร้อนๆ แบบนี้เห็นแล้วหลายคนคงอดใจไม่อยู่ อยากกระโดดลงไปแช่น้ำให้เย็นสดชื่นใช่มั้ยเอ่ย? (ต้องขออนุญาติเจ้าบ้านก่อนนะ อิ..อิ..)

มุมนั่งเล่นมุมนี้จัดได้น่ารัก น่านั่งพักผ่อนหย่อนใจในวันสบายๆ เสียจริง.. แต่ทว่า.. มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับมุมนี้อะจิ...

นี่ไง!! เจ้าของบ้านเปลี่ยนมุมนี้ให้หวานขึ้นอีกด้วยเก้าอี้รูปหัวใจ และเพิ่มความเขียวขจีด้วยต้นชาสีเขียวสดใส..

เข้ามาดูภายในบ้านกันบ้าง.. ห้องรับแขกในฝันของเราเลยนะเนี่ย.. จัดได้เรียบง่ายสะอาดตา แต่ทว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีก...

เนื่องจากเก้าอี้เดียวนั่งไม่พอ เจ้าของบ้านเลยไปสั่งทำเพิ่ม เพื่อให้มีฟังก์ชั่นกันใช้งานที่มากขึ้น เพื่อพร้อมรองรับกิจกรรมสนุกๆ ของครอบครัว.. 

เพิ่มพร๊อพของลูกเข้าไป ดูเป็นบ้านมากขึ้น

ห้องสุดท้าย.. สวยงามสะอาดตา.. พื้นที่ใช้สอยลงตัวสำหรับครอบครัวที่แสนอบอุ่น..

กำแพงสีเขียว.. อีกหนึ่งไอเดียที่ไม่สงวนลิขสิทธิ์แต่อย่างใด...


จบแล้วจ้า.. ขอบคุณคุณ SK_eng ที่เอื้อเพื้อไอเดียแห่งความสุขมาแบ่งบันให้กับชมรมสวนสวย.. ไว้คราวหน้าได้ข้อมูลสวนสวยที่ไหนจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันนะจ้า..

หากท่านใดที่มีสวนสวย ไม่อยากเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว ท่านสามารถติดต่อมายังทีมงาน ส่งภาพสวนสวยของท่านมาที่ gentech999@gmail.com


ทางทีมงานมีของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ (กรีนพลัส) ให้แก่เจ้าของสวนที่นำมาแบ่งบันไอเดีย..


ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจ้า..

...

สนับสนุนสวนสวยโดย..

0 comments:

Post a Comment

Garden Plus

คลิ๊กเพื่อชม Mini MP4