สวนสวยยอดนิยม

Saturday, March 27, 2010

สวนสวยใน Condo

สวัสดีจ้า.. กลับมาพบกันอีกครั้งกับชมรมสวนสวย... มาครั้งนี้เรามาดูไอเดียตกแต่งสวนสวยในคอนโด..

คอนโดบ้านอันแสนสุขของเราซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่ด้วยพื้นที่ที่จำกัดก็สามารถแทรกไอเดียแห่งความอบอุ่น สวนสวย เขียวสดใสได้อย่างที่เราคาดไม่ถึงทีเดียว..

พร้อมกันหรือยัง.. ถ้าพร้อมแล้วก็เชิญเยี่ยมชมไอเดียแห่งความสุขกันเลย..

 คอนโดแต่งโทนเรียบง่ายเน้นความรู้สึกที่แสนอบอุ่น

 พื้นที่สวนสวยลอยฟ้า ต้นไม้ที่ลงไว้อย่างพอเหมาะ
ใครว่าคอนโดมีบ่อปลาไม่ได้ ไม่จริ๊ง ไม่จริง..ง..
พื้นที่สีเขียว กับม้านั่ง และระแนงไม้..
ทานอาหารรับลมนอกระเบียง พร้อมความสดชื่นกับวิวสวยๆ
 หรือเปลี่ยนเข้ามาในห้องก็ไม่เลว..ว.. อิ..อิ..
 วิวสวยบนระเบียงสูง
 ระเบียงริมทะเล ความฝันของใครหลายคน..
 พื้นที่แค่ไหนเราก็มีเพื่อนสีเขียวอยู่ตลอดๆ..
ห้องน้ำที่สามารถมองเห็นต้นไม้เขียวๆ ให้อารมณ์สบายๆ..
 ตั้งโต๊ะง่ายๆ ไว้จิบชายามบ่าย..
 เพิ่มพื้นที่ปลูกต้นไม้ด้วยหิ้งไม้ และช่องเก็บของ..
 ทำพื้นระแนงก็ให้บรรยากาศดีไปอีกแบบ..
 
เลี้ยงต้นไม้แบบแขวนก็ไม่เลวทีเดียว..
ทำชั้นวางเป็นระเบียบสวยงาม..
อารมณ์สบายๆ กับไม้เก่า..


ลองฟังดูดีๆ จะได้ยินเสียงนกร้องด้วยน้า.. เห็นมั้ยจ๊ะว่าความสุขไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่.. เพียงแต่เรามีไอเดียดีๆ ก็สามารถตกแต่งคอนโดของเราได้อย่างไม่จำกัด.. บ้านที่มีต้นไม้มักร่มรื่น ร่มเย็น เสมอๆ การสูดกลิ่มคลอโรลฟิลล์มันทำให้เรามีพลังพร้อมรับสิ่งดีๆ ที่เข้ามาหาตัวเราตลอดๆ..

พื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นได้ด้วยมือเรา..

หากท่านใดที่มีสวนสวย ไม่อยากเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว ท่านสามารถติดต่อมายังทีมงาน ส่งภาพสวนสวยของท่านมาที่ gentech999@gmail.com


ทางทีมงานมีของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ (กรีนพลัส) ให้แก่เจ้าของสวนที่นำมาแบ่งบันไอเดีย..


ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจ้า..

...

สนับสนุนสวนสวยโดย..

0 comments:

Post a Comment

Garden Plus

คลิ๊กเพื่อชม Mini MP4