สวนสวยยอดนิยม

Wednesday, March 10, 2010

สวนสไตล์เรียบง่ายของ นายแว่นธรรมดา

สวัสดีครับ..

วันนี้ชมรมสวนสวยขอเปิดสวนสไตล์เรียบๆ ง่ายๆ ต้อนรับสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาแวะชมนะครับ..

เริ่นต้นจากตัวบ้านเป็นสไตล์ Modern Contemporary สีบ้านเป็นแบบสีฟ้าน้ำทะเล ตัดกับสวนเขียวๆ ดูสบายตาไปอีกแบบ..

ด้วยความที่เจ้าของสวนในวันนี้เป็นคนที่ขยันขันแข็ง หมั่นดูแลสวนด้วยตัวเองมาตลอด ตัดหญ้าแทบทุกๆ สองสัปดาห์ต่อครั้ง ทำให้สวนดูเรียบร้อย โล่งสบายตา และสดใส ไม่รกครึ้มไปด้วยรุกชาตินาๆ พันธุ์ที่บางอย่างอาจไม่ได้รับเชิญ..

มาดูกันต่อที่ทางเข้าบ้านจัดวางด้วยแผ่นหินเรียบง่าย แต่ก็ดูเก๋ไก๋เข้ากันได้ดีกับส่วนที่ต้องเชื่อมต่อระหว่างตัวบ้าน และสวน...

"สวนของเรามาพร้อมกับตัวบ้านครับ ทางโครงการจัดไว้ค่อนข้างลงตัว เราก็มาปรับเปลี่ยนกันอีกเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้สวนนี้สมบูรณ์ในแบบของเรามากขึ้น"

มาดูมุมเล็กๆ หน้าบ้านที่ถูกจัดวางด้วยโต๊ะหินกัน.. ตอนที่ย้ายเข้ามาใหม่ๆ ก็ได้จัดหาโต๊ะหินมาเพื่อรองรับกิจกรรมนอกบ้าน โต๊ะชุดนี้ถูกใช้งานอย่างคุ้มค่า โต๊ะหินนี้จะเป็นสไตล์ยี่ปุ่น (คนขายบอกมา) ใช้นั่งสังสรรเพื่อนๆ ทานข้าวกับครอบครัว..

แต่มีการปรับเปลี่ยนเคลื่อนย้ายโต๊ะหินชุดนี้ออกไป และแทนที่ด้วยโต๊ะไม้ที่ทำให้สวนดูไม่แข็งจนเกินไปในภายหลัง.. จากนี้ขอเชิญทุกท่านชมสวนของนายแว่นธรรมดา ได้เลยครับ..

โต๊ะหินครับ..

ต้นน้ำเต้าอินเดียหน้าบ้าน..

วางบันไดไว้ในสวนก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ..

โต๊ะไม้ที่มาแทนที่..

อีกมุมครับ..

จิบชายามบ่าย..

สัตว์เลี้ยงที่แวะมาเยี่ยมประจำ..

หมดแล้วครับ.. หวังว่าเพื่อนๆ คงได้ไอเดียการตกแต่งสวนบ้างไม่มากก็น้อย คราวหน้าจะไปเยี่ยมชมสวนสวยของใครโปรดติดตามนะครับ..

หากท่านใดที่มีสวนสวย ไม่อยากเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว ท่านสามารถติดต่อมายังทีมงาน ส่งภาพสวนสวยของท่านมาที่ gentech999@gmail.com ทางทีมงานมีของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่เจ้าของสวนที่นำมาแบ่งบันไอเดียครับ..

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ..

...


0 comments:

Post a Comment

Garden Plus

คลิ๊กเพื่อชม Mini MP4